Tải Darksiders 2 vs Deathinitive Edition PC Việt Hóa

Giới thiệu game Mod Darksiders 2

Nếu bạn đang tìm Darksiders 2 Full hãy tải Darksiders 2 vs Deathinitive Edition PC Việt Hóa của Kimochi info về máy ngay để trải nghiệm. Khi download Darksiders 2 bạn sẽ được trải nghiệm tự game Hành động, Phiêu lưu, Thế giới mở, Chặt chém, Nhập vai, đình đám và lôi cuốn nhất.

Giới thiệu game Mod Darksiders 2

Darksiders 2 Deathinitive Edition PC Việt Hóa là phiên bản làm lại của Darksiders II. Nó được phát triển bởi Gunfire Games, được THQ Nordic phát hành và phát hành vào ngày 27 tháng 10 năm 2015. Sau này Kaiko sẽ đảm nhiệm cổng Xbox One.

Giới thiệu game Mod Darksiders 2
Darksiders 2 Deathinitive Edition PC Việt Hóa là phiên bản làm lại của Darksiders II.

Darksiders 2 Deathinitive Edition được tặng miễn phí cho tất cả những ai sở hữu Darksiders II cho PC trên Steam. Darksiders II ban đầu được phát triển bởi Vigil Games, THQ xuất bản và phát hành vào năm 2012.

Gameplay Darksiders 2

Người chơi sẽ điều khiển Death, một trong Four Horsemen of the Apocalypse. Lối chơi cốt lõi là phong cách nhập vai hành động hack và chém. Trò chơi thường xuyên sử dụng các yếu tố giải đố tương tác, yêu cầu người chơi phải suy nghĩ theo cách của mình thông qua một loạt đòn bẩy, cửa ra vào, thang máy, cổng, v.v. để đi qua các khu vực và đạt được mục tiêu. Mà hầu hết thời gian cần có chìa khóa hoặc sức mạnh cụ thể để vượt qua.

Gameplay Darksiders 2
Người chơi sẽ điều khiển Death, một trong Four Horsemen of the Apocalypse.

Các bản đồ rất rộng lớn và mỗi bản đồ đều chứa các khu vực thế giới mở mà bạn có thể tự do khám phá bằng cách đi bộ hoặc bằng ngựa Despair, cùng với nhiều ngục tối nơi thường thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ. Có các nhiệm vụ chính và phụ, với các trận đánh trùm chính và phụ. Các thế giới có thể được di chuyển bằng cách di chuyển nhanh, nhờ đó người chơi có thể dịch chuyển tức thời đến một số điểm trên bản đồ nhất định. Khi ở trong ngục tối, người chơi được phép nhanh chóng quay trở lại thế giới ngầm đồng thời lưu vị trí ngục tối của họ để tiếp tục sau này mà không bị mất tiến trình.

Gameplay Darksiders 2
Các bản đồ rất rộng lớn và mỗi bản đồ đều chứa các khu vực thế giới mở mà bạn có thể tự do khám phá

Death được hỗ trợ bởi Despair, một con ngựa có sẵn để sử dụng ở các khu vực rộng mở của thế giới bên kia để di chuyển nhanh hơn và Dust, một con quạ dẫn đường cho anh ta đến mục tiêu của mình. Vũ khí chính của Death là hai chiếc lưỡi hái, mỗi tay cầm một chiếc. Vũ khí phụ bao gồm vũ khí cận chiến như búa, rìu và chùy là những lựa chọn “chậm”; Các tùy chọn “nhanh” thường là vũ khí kiểu găng tay cung cấp cho người chơi móng vuốt và các phần mở rộng cánh tay có cánh khác, với điều kiện là tầm bắn và sức mạnh kém hơn so với vũ khí chậm.

Có một số tùy chọn di chuyển khác nhau, bao gồm bơi lội, chạy dọc theo tường và leo trèo có sẵn trên các bộ phận bằng gỗ được đặt đặc biệt, chẳng hạn như chốt và dầm tường. Trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ, Death có được “Death Grip”, hoạt động như một cái móc vật lộn trên một số vật thể nhất định; và “Voidwalker”. Có được các khả năng khác như “Soul Splitter” và “Interdiction”, cho phép người chơi điều khiển nhiều nhân vật đi qua các khu vực giải đố.

Đồng hồ đo tài nguyên Sức khỏe, Cơn thịnh nộ và Reaper hiển thị trên màn hình bất cứ khi nào chúng thay đổi, cùng với đồng hồ đo kinh nghiệm cho biết mức độ gần gũi của người chơi với cấp độ lớp nhân vật tiếp theo. Wrath là hệ thống loại mana của trò chơi, là nguồn tài nguyên được sử dụng cho các khả năng đặc biệt. Reaper là một nguồn tài nguyên riêng biệt được sử dụng cho khả năng Reaper và khi đầy, Death có thể biến đổi trong thời gian ngắn thành dạng thần chết, kiên cường hơn và gây nhiều sát thương hơn.

Gameplay Darksiders 2
Reaper là một nguồn tài nguyên riêng biệt được sử dụng cho khả năng Reaper

Có 8 số liệu thống kê về người chơi, bao gồm cấp độ lớp nhân vật tăng dần ở các cấp độ kinh nghiệm khác nhau. Mỗi cấp độ mới cung cấp cho người chơi một điểm kỹ năng có thể được sử dụng trong cây kỹ năng chứa các khả năng mới. Các số liệu thống kê khác có thể được tăng lên bằng cách trang bị các vật phẩm, với mỗi vật phẩm có những đặc điểm thay đổi chỉ số khác nhau. Kho đồ của người chơi chứa bảy trang khác nhau về các loại trang bị (vũ khí chính và phụ, vai, áo giáp, găng tay, ủng và bùa hộ mệnh, cùng một trang bổ sung cho các vật phẩm nhiệm vụ). Bạn có thể nhận được thiết bị mới thông qua việc đánh rơi của kẻ thù, rương cướp bóc hoặc mua từ nhân vật của nhà cung cấp. Các chiêu thức kết hợp mới cũng có thể được mua từ các nhân vật “Huấn luyện viên”.

“Stonebites”, là những viên đá màu được giấu trên khắp thế giới, có thể được thu thập (sau khi hoàn thành một số nhiệm vụ) và giao dịch cho một nhân vật tên là Blackroot, theo nhóm ba người, để đổi lấy các nâng cấp thống kê vĩnh viễn khác nhau. Có ba loại Stonebite, được biểu thị bằng màu sắc của chúng và sự kết hợp cụ thể được giao dịch sẽ xác định loại nâng cấp nào được nhận.

Tiền rơi ra từ kẻ thù và rương, và có thể kiếm được bằng cách bán vật phẩm cho nhà cung cấp. “Vũ khí sở hữu” đặc biệt hiếm khi được mua, điều này cung cấp một cơ chế không chính thống khác để buôn bán các vật phẩm không mong muốn, theo đó vũ khí sở hữu có thể được nâng cấp bằng cách “hy sinh” các vật phẩm khác nhỏ hơn cho nó.

Link tải Darksiders 2 vs Deathinitive Edition PC Việt Hóa

Dưới đây sẽ là link tải Darksiders 2 vs Deathinitive Edition PC Việt Hóa của Kimochi info. Hy vọng bạn sẽ tải game thành công. Nếu đường link tải Dark Souls 3 Crack bị lỗi hãy để lại phản hồi xuống phía dưới bài viết này để chúng tôi xử lý nhanh nhất có thể.

Link tải Darksiders 2 vs Deathinitive Edition PC Việt Hóa
Link tải Darksiders 2 vs Deathinitive Edition PC Việt Hóa

Darksiders 2 Download Full

Google Drive

One Drive

Dropbox

PATCH Việt Hóa

Helurl

Qiwi

Dropbox

Hướng dẫn cài đặt Darksiders 2 vs Deathinitive Edition Việt Hóa

Sau đây chuyên mục Game Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt game Darksiders 2 vs Deathinitive Edition Việt Hóa đơn giản nhất, mời các bạn tham khảo.

Hướng dẫn cài đặt MOD Darksiders 2

  • B1: Tải Game bản Offline về và giải nén với mật khẩu topgamepc.com
  • B2: Vào “thư mục chứa game sau khi đã giải nén” Chạy file “Darksiders2.exe” để vào game

Hướng dẫn cài đặt PATCH Việt Hóa

  • B1: Tải Patch Việt Hóa theo link ở trên về và giải nén với mật khẩu topgamepc.com
  • B2: Vào thư mục “Darksiders II Deathinitive Edition Patch Viet Hoa” Copy tất cả các file trong này bỏ vào thư mục chứa game của bạn (Chọn Replace để ghi đè file nếu có)
  • B3: Vào “thư mục chứa game sau khi đã giải nén” Chạy file “Darksiders2.exe” để vào game

Kết luận

Vừa rồi bạn đã cùng với Kimochi info đi tải Darksiders 2 vs Deathinitive Edition PC Việt Hóa. Chúc các bạn tải game thành công và có những trải nghiệm game tuyệt vời nhất. Đừng quên theo dõi chúng tôi để tải game việt hóa, game apk, mod mới nhất nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *