Download game Total War Shogun 2 Việt Hóa Full DLCs Online Multiplayer

Giới thiệu Total War Shogun 2 Việt Hóa

Download game Total War Shogun 2 tựa game chiến thuật máy tính được phát triển bởi The Creative Assembly và được xuất bản bởi Sega. Hãy Download Total War Shogun 2 Fall of The Samurai về máy và cùng trải nghiệm game với Kimochi info ngay nhé.

Giới thiệu Total War Shogun 2 Việt Hóa

Total War Shogun 2 Fall of The Samurai Crack Fix là một trò chơi máy tính chiến lược được phát triển bởi The Creative Assembly và được xuất bản bởi Sega. Trong đó, trò chơi quay trở lại bối cảnh Nhật Bản thế kỷ 16 của Shogun: Total War. Trò chơi được phát hành vào ngày 15 tháng 3 năm 2011. Bản demo đã được phát hành trước đó một tuần.

Shogun 2 Crack lấy bối cảnh thời Sengoku jidai, “Thời Chiến Quốc” (Nhật Bản thời phong kiến ​​thế kỷ 16), sau hậu quả của Chiến tranh Onin. Đất nước bị chia cắt thành các gia tộc đối địch do các lãnh chúa địa phương lãnh đạo, mỗi gia tộc chiến đấu để giành quyền kiểm soát.

Giới thiệu Total War Shogun 2 Việt Hóa
Total War Shogun 2 Fall of The Samurai Crack Fix là một trò chơi máy tính chiến lược được phát triển bởi The Creative Assembly

Người chơi sẽ vào vai một trong những lãnh chúa này, với mục tiêu thống trị các phe phái khác và khẳng định quyền cai trị của mình đối với Nhật Bản. Trò chơi cơ bản có tổng cộng chín phe phái có thể chơi được, mỗi phe có vị trí xuất phát riêng và sức mạnh chính trị và quân sự khác nhau. Ngoài ra còn có nhiều phe phái không thể chơi được trong trò chơi.

Rời khỏi bối cảnh châu Âu của các trò chơi Total War khác và quay trở lại bối cảnh trong tựa Total War đầu tiên, các nhà phát triển đang thực hiện những thay đổi đáng kể đối với các yếu tố lối chơi cốt lõi của Shogun 2.

Ví dụ: để phản ánh các đặc điểm của chiến tranh Đông Á, AI của trò chơi được thiết kế dựa trên các nguyên tắc của Binh pháp Tôn Tử. So với Empire trải dài trên toàn cầu, phần mới sẽ tập trung vào các hòn đảo của Nhật Bản và giảm số lượng loại đơn vị.

Bạn có thể tải thêm game Việt Hóa, APK, Hack khác:

Tải Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands Full Crack

Gameplay Total War Shogun 2 Viet Hoa

Total War Shogun 2 Full DCL có sự kết hợp giữa chiến lược thời gian thực và lối chơi chiến lược theo lượt, một nét đặc trưng của dòng game Total War. Người chơi đóng vai trò vừa là thủ lĩnh bang hội vừa là tướng quân, xen kẽ giữa “chiến dịch”, nơi người chơi quản lý vùng đất và quân đội của mình lần lượt và các “trận chiến”, nơi người chơi nắm quyền điều khiển quân đội trên chiến trường. thời gian thực.

Trong “chiến dịch”, người chơi giám sát sự phát triển của các khu định cư, sản xuất quân sự, tăng trưởng kinh tế và tiến bộ công nghệ. Các đội quân và đơn vị được người chơi tổ chức và di chuyển xung quanh bản đồ chiến dịch cách điệu để tiến hành các trận chiến với các phe phái khác. Ngoài chiến đấu, người chơi còn có thể tham gia ngoại giao, điều động chính trị và đặc nhiệm để chiếm thế thượng phong.

Gameplay Total War Shogun 2 Viet Hoa
Total War Shogun 2 Full DCL có sự kết hợp giữa chiến lược thời gian thực và lối chơi chiến lược theo lượt

Trong Total War Shogun 2 Việt Hóa, các thủ lĩnh và tướng lĩnh có lối chơi cá tính và có chiều sâu hơn, theo phong cách RPG. Các tướng lĩnh và đặc vụ sẽ được miêu tả như những anh hùng “vĩ đại hơn ngoài đời” với những đặc điểm độc đáo và khả năng mạnh mẽ. Người chơi có thể cải thiện và mở khóa các kỹ năng, đặc điểm và khả năng đặc biệt cho nhân vật khi họ tích lũy kinh nghiệm. Người chơi cũng có thể tham gia vào hoạt động chính trị gia đình trong gia tộc để giữ cho các thành viên của gia tộc luôn trung thành.

Các “trận chiến” của Shogun 2 Blood Pack DLC bao gồm những cuộc giao tranh quy mô lớn giữa các đội quân gặp nhau trên bản đồ chiến dịch, diễn ra trên bộ hoặc trên mặt nước. Theo báo cáo, công cụ trò chơi có thể hỗ trợ tới 56.000 binh sĩ trong một trận chiến. Các nhà phát triển đặc biệt chú ý đến việc thiết kế lại các trận hải chiến và công thành phù hợp với bối cảnh mới. Ngược lại với các lâu đài và pháo đài ở châu Âu, các lâu đài ở Nhật Bản thời phong kiến ​​có nhiều tầng, và do đó các trận chiến công thành trong trò chơi ít tập trung vào việc phòng thủ trên tường mà tập trung nhiều hơn vào các cuộc ẩu đả trên sân và cơ động chiến thuật. Người chơi tham gia các trận hải chiến với những con tàu độc đáo của Nhật Bản giống như “lâu đài nổi” và cân nhắc các trận cận chiến trên tàu, bắn tên, địa hình ven biển và nhiều yếu tố.

Gameplay Total War Shogun 2 Viet Hoa
Các “trận chiến” của Shogun 2 Blood Pack DLC bao gồm những cuộc giao tranh quy mô lớn giữa các đội quân

Total War Shogun 2 Fall of The Samurai Free Download có các trận chiến nhiều người chơi cũng như các chiến dịch nhiều người chơi có thể có nhiều hơn 2 người chơi tham gia. Trong chiến dịch nhiều người chơi, người chơi có thể được nhóm thành các bang hội khác nhau, sao cho mỗi bang, một người chơi đảm nhận vai trò lãnh đạo bang hội và những người khác nắm quyền chỉ huy quân đội. Các thủ lĩnh bang hội có khả năng chỉ đạo những người chơi khác và giao phần thưởng dựa trên lòng trung thành và hiệu suất, đưa chính trị bang hội vào phần chơi mạng.

Khi quân đội của người chơi xâm chiếm lãnh thổ của kẻ thù hoặc bị quân địch tấn công, người mai mối trực tuyến sẽ tìm thấy một đối thủ phù hợp và bắt đầu một trận chiến nhiều người chơi. Khi người chơi đánh bại quân đội của kẻ thù và chinh phục các vùng lãnh thổ, người chơi sẽ nhận được điểm và các phần thưởng khác cho bang hội. Ngoài ra, hệ thống thành tích được thiết kế để cung cấp cho người chơi những khả năng độc đáo và nâng cấp về mặt thẩm mỹ.

Bạn có thể tải thêm game Việt Hóa, APK, Hack khác:

Tải Little Nightmares Full Crack

Link tải game Total War Shogun 2

Dưới đây là link Download Total War Shogun 2 Fall of The Samurai mới nhất của Kimochi info. Được chuyên mục Game mobile hay chia sẻ công khai. Nếu link Download game Total War Shogun 2 Việt Hóa miễn phí có vấn đề hoặc lỗi. Hãy để lại phản hồi xuống phía dưới bài viết cho chúng tôi xử lý nhanh nhất có thể nhé.

Link tải game Total War Shogun 2
Link Download game Total War Shogun 2 Complete Full DLCS

Link Download game Total War Shogun 2 Complete Full DLCS

Google Drive

One Drive

Dropbox

PATCH Việt Hóa

Google Drive

Mega

Dropbox

Steam Fix Online

Mega

One Drive

Dropbox

Crack Only

Mega

One Drive

Dropbox

Hướng dẫn cài đặt game Total War Shogun 2 Download Full Version Free

  • Tải game theo link ở trên về và giải nén với mật khẩu topgamepc.com
  • Chạy file “Shogun2.exe” để vào game
  • Play game

Hướng dẫn cài PATCH Việt Hóa

  • Tải Patch Việt Hóa và giải nén với
  • Copy file “SH2tiengviet.pack” bỏ vào thư mục chứa game theo đường dẫn “Total War – SHOGUN 2\data

Bạn có thể tải thêm game Việt Hóa, APK, Hack khác:

Tải The Long Dark v2.28 Việt Hóa

Kết luận

Như vậy bạn đã cùng với Kimochi info đi Download game Total War Shogun 2 Việt Hóa Full DLCs Online Multiplayer. Chúc các bạn tải game thành công và có những trải nghiệm game tuyệt vời nhất. Đừng quên theo dõi chúng tôi để tải game việt hóa, game apk, mod mới nhất nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *