Tải Epic Battle Simulator 2 Hack v1.0 Việt Hóa

Giới thiệu game Epic Battle Simulator PC

Tải Epic Battle Simulator 2 Hack v1.0 Việt Hóa một trò chơi giả lập chiến đấu lố bịch và điên rồ nhất từng tồn tại và được việt hóa bởi Kimochiinfo. Tại phiên bản Ultimate Epic Battle Simulator Việt Hóa của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm game hoàn toàn bằng ngôn ngữ Tiếng Việt.

Giới thiệu game Epic Battle Simulator PC

Epic Battle Simulator 2 Hack là trò chơi điện tử mô phỏng trận chiến tiên tiến được phát triển và phát hành bởi nhà phát triển Brilliant Game Studios người Canada. Trò chơi được phát hành dưới dạng truy cập sớm vào ngày 12 tháng 5 năm 2022.

Ultimate Epic Battle Simulator Igggames, trò chơi giả lập trận chiến lố bịch và điên rồ nhất của tựa game này. Tạo ra những trận chiến mãn nhãn với hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu nhân vật trên màn hình. Chế độ hộp cát sẽ quay trở lại với quy mô quân đội vô hạn và tính linh hoạt cao hơn bao giờ hết.

Giới thiệu game Epic Battle Simulator PC
Epic Battle Simulator 2 Hack là trò chơi điện tử mô phỏng trận chiến tiên tiến

Chỉ huy quân đội của bạn ở chế độ RTS với khả năng điều khiển quân đội chọn kéo hoàn toàn hoặc tự mình hoàn thành công việc và chơi với tư cách là bất kỳ đơn vị nào ở ngôi thứ 3 hoặc thứ nhất. Trong các bản cập nhật sắp tới để có quyền truy cập sớm, hãy tham gia vào nhiều chiến dịch theo câu chuyện và người chơi hoặc tạo chiến dịch của riêng bạn và chia sẻ chúng với bạn bè của bạn. Cuộc xâm lược FPS cũng sẽ sớm quay trở lại, nơi bạn vào vai một người lính chiến đấu chống lại lũ zombie ở góc nhìn thứ nhất.

Bạn có thể tải thêm game Việt Hóa, APK, Hack khác:

Download Just Cause 4 Google Drive Việt Hóa

Gameplay Epic Battle

Trong game Ultimate Epic Battle Simulator System Requirements, người chơi có thể để hai phe cạnh tranh với nhau. Ví dụ: điều này bao gồm các đơn vị và nhân vật lịch sử (ví dụ: máy bắn đá, hiệp sĩ, binh lính hoặc Chúa Giêsu Kitô), các nhân vật trong phim và truyện tranh (ví dụ: Chuck Norris hoặc Godzilla), động vật hoặc sinh vật tưởng tượng (ví dụ: orc hoặc troll).

Gameplay Epic Battle
Ultimate Epic Battle Simulator System Requirements, người chơi có thể để hai phe cạnh tranh với nhau.

Chúng có sẵn các kỹ năng và vũ khí khác nhau. Người chơi cũng có tùy chọn xác định chiến trường cũng như vị trí và số lượng đơn vị. Sử dụng trí tuệ nhân tạo, các đơn vị chiến đấu với nhau cho đến khi không còn đơn vị địch nào.

Bạn có thể tải thêm game Việt Hóa, APK, Hack khác:

Tải game Inside Full Crack PC

Link tải Epic Battle Simulator 2 Hack v1.0 Việt Hóa

Dưới đây là link tải Epic Battle Simulator 2 Hack v1.0 Việt Hóa mới nhất của Kimochi. Được chuyên mục Top game mobile 2024 chia sẻ công khai. Nếu link download  Epic Battle Simulator PC có vấn đề hoặc lỗi. Hãy để lại phản hồi xuống phía dưới bài viết cho chúng tôi xử lý nhanh nhất có thể nhé.

Link tải Epic Battle Simulator 2 Hack v1.0 Việt Hóa
Link tải Epic Battle Simulator 2 Hack v1.0 Việt Hóa

Epic Battle Simulator 2 Việt Hóa

Google Drive

One Drive

Dropbox

Epic Battle Simulator Download Free PTACH Việt Hóa

Krakenfiles

Terabox

Dropbox

Hướng dẫn cài đặt Epic Battle

Hướng dẫn cài đặt Epic Battle Simulator 2 Việt Hóa

  • Tải Epic Battle Simulator 2 PC Việt Hóa về và giải nén với mật khẩu topgamepc.com
  • Vào “thư mục chứa game sau khi đã giải nén” Chạy file “UEBS2.exe” để vào game
  • Việt Hóa đã được tích hợp sẵn trong game

Hướng dẫn cài đặt PATCH Việt Hóa

  • Tải Patch Việt Hóa theo link ở trên về và giải nén với mật khẩu topgamepc.com
  • Vào thư mục “Ultimate Epic Battle Simulator 2 Patch Viet Hoa” Copy tất cả các file trong này bỏ vào thư mục chứa game của bạn (Chọn Replace để ghi đè file nếu có)
  • Vào “thư mục chứa game sau khi đã giải nén” Chạy file “UEBS2.exe” để vào game

Bạn có thể tải thêm game Việt Hóa, APK, Hack khác:

Diablo 3 PC Download Full Version Free

Kết luận

Như vậy bạn đã cùng với Kimochiinfo đi Epic Battle Simulator 2 Việt Hóa. Chúc các bạn tải game thành công và có những trải nghiệm game tuyệt vời nhất. Đừng quên theo dõi chúng tôi để tải game việt hóa, game apk, mod mới nhất nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *