Crysis 2 Free Download for PC Highly Compressed Việt Hóa

Gameplay Crysis2

Crysis 2 Free Download for PC Highly Compressed Việt Hóa phần tiếp theo của Crysis 1 Crack. Hãy tiếp tục chiến đấu tiêu diệt những người ngoài hành tinh đang tàn phá thế thành phố New York. Hãy cùng Kimochi game tải ngay Crysis 2 Maximum Edition Torrent về máy để trải nghiệm.

Giới thiệu Crysis 2 Maximum Edition Torrent

Crysis 2 là phần tiếp theo của Crysis 1 crack được phát hành vào ngày 22 tháng 3 năm 2011. Đây là trò chơi đầu tiên sử dụng CryENGINE 3 được sửa đổi nhiều. Lấy bối cảnh vào năm 2023, ba năm sau sự kiện của Crysis đầu tiên, trò chơi bắt đầu với đoạn phim tin tức về một đợt bùng phát lớn của Virus Manhattan, một căn bệnh khủng khiếp gây ra sự suy giảm hoàn toàn tế bào và hoảng loạn về cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh bởi Ceph, loài có xúc tu. , chủng tộc ngoài hành tinh giống mực đằng sau sự cố Crysis.

Giới thiệu Crysis 2 Maximum Edition Torrent
Crysis 2 là phần tiếp theo của Crysis 1 crack được phát hành vào ngày 22 tháng 3 năm 2011.

Do sự phá vỡ trật tự xã hội trong Thành phố New York, Manhattan được đặt trong tình trạng Thiết quân luật và theo hợp đồng với Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, các binh sĩ từ C.E.L.L., một công ty quân sự tư nhân do tập đoàn Crynet điều hành, sẽ cảnh sát sự hỗn loạn.

Gameplay Crysis2

Các nhà phát triển trò chơi tuyên bố rằng Crysis 2 Việt Hóa có nhiều “tính thẳng đứng” hơn vì các tòa nhà chọc trời trên khắp New York. Độ thẳng đứng này cũng có thể đạt được bằng một số khả năng di chuyển tự do như leo lên các gờ đá mà người chơi không thể với tới hoặc trượt trên mặt đất. Trò chơi có cốt truyện chặt chẽ hơn nhưng vẫn giữ được tính chất sandbox bao gồm nhiều phong cách chơi đa dạng.

Gameplay Crysis2
Các nhà phát triển trò chơi tuyên bố rằng Crysis 2 Việt Hóa có nhiều “tính thẳng đứng” hơn

Người ngoài hành tinh, hay “Ceph”, đứng bằng hai chân và giống với Predator. Người ngoài hành tinh có vũ khí mạnh mẽ và dường như có sức mạnh và sự nhanh nhẹn siêu phàm, có khả năng được hỗ trợ bởi những gì dường như là bộ đồ cơ khí, cũng đóng vai trò như áo giáp của họ. Phe thứ ba thù địch là C.E.L.L., một tổ chức quân sự tư nhân. Họ sử dụng súng và phương tiện như người bình thường, đồng thời mặc bộ đồ bọc thép nguy hiểm sinh học. Crysis 2 có bổ sung Nanosuit 2, phiên bản nâng cấp của Nanosuit gốc.

Gameplay Crysis2
Người ngoài hành tinh, hay “Ceph”, đứng bằng hai chân và giống với Predator.

Thay đổi lớn nhất là có 2 chế độ chính thay vì 4. Mỗi chế độ trong số hai chế độ chính đều có thể được sửa đổi bằng các mô-đun. Sức mạnh và tốc độ vẫn là những chế độ có thể sử dụng được nhưng không thể truy cập chúng bằng menu xuyên tâm. Chúng được tích hợp vào các chức năng bình thường của bộ đồ. Khi người chơi chạy nước rút, chế độ tốc độ sẽ được kích hoạt, kèm theo âm thanh khi kích hoạt trong phần tiền truyện. Khi người chơi giữ nút nhảy, bước nhảy sức mạnh sẽ được kích hoạt và người chơi nhảy cao hơn. HUD thay đổi tùy thuộc vào chế độ nào trong hai chế độ khác nhau đang hoạt động. Không giống như các game trước, Crysis 2 Maximum Edition Việt Hóa cho phép người chơi dậm, đá và đấm.

Chế độ Crysis 2 Game

Trong Crysis 2 Game Việt Hóa sẽ có tổng cộng 3 chế độ chính bao gồm:

  • Chế độ áo choàng: tạo ra khả năng ngụy trang tích cực cho Nanosuit và ngăn chặn mọi âm thanh do người mặc tạo ra.
  • Chế độ áo giáp: Chế độ này tăng cường khả năng bảo vệ của Nanosuit lên rất nhiều, nhưng phải trả giá bằng tốc độ và sự nhanh nhẹn. Sức mạnh phần thân trên được trao cho người mặc.
  • Chế độ vũ khí: Chế độ mặc định. Khi năng lượng cạn kiệt khi ở các chế độ bộ đồ khác, bộ đồ sẽ tự động chuyển chế độ sang chế độ Vũ khí.

Link tải Crysis 2 Free Download for PC Highly Compressed

Dưới đây sẽ là link tải Crysis 2 Free Download for PC Highly Compressed tại chuyên mục Game Mobile. Hy vọng bạn sẽ tải game thành công. Nếu đường link tải game Crysis 2 Maximum Edition Torrent bị lỗi hãy để lại phản hồi xuống phía dưới bài viết này để chúng tôi xử lý nhanh nhất có thể.

Link tải Crysis 2 Free Download for PC Highly Compressed
Link tải Crysis 2 Free Download for PC Highly Compressed

Bạn có thể tải thêm game Việt Hóa khác:

Summer Memories Plus

Klee Prank Adventure Việt Hóa

Download Battlefield 4 Google Drive

Crysis 2 Download Maximum Edition Việt Hóa

Google Drive

Helurl

One Drive

Dropbox

  • Mật khẩu giải nén: topgamepc.com

Link download PATCH Việt Hóa Crysis 2

Mega

Krakenfiles

Dropbox

  • Mật khẩu giải nén: topgamepc.com

Kết luận

Như vậy bạn đã cùng với Kimochigame đi tải Crysis 2 Free Download for PC Highly Compressed. Chúc các bạn tải game thành công và có những trải nghiệm game tuyệt vời nhất. Đừng quên theo dõi chúng tôi để tải game việt hóa, game apk, mod mới nhất nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *