Tải game Dev Tycoon Việt Hóa | Android

Giới thiệu game Dev Tycoon Việt Hóa

Tải game Dev Tycoon Việt Hóa tựa game mô phỏng kinh doanh do Greenheart Games phát triển và phát hành 10 tháng 12 năm 2012. Phiên bản game Dev Tycoon Apk mà Kimochiinfo chia sẻ ở dưới đã Việt Hóa tiếng Việt cho người chơi.

Giới thiệu game Dev Tycoon Việt Hóa

Game Dev Tycoon Việt Hóa là một trò chơi điện tử mô phỏng kinh doanh do Greenheart Games phát triển và phát hành vào ngày 10 tháng 12 năm 2012. Người chơi tạo và phát triển trò chơi điện tử. Game Dev Tycoon lấy cảm hứng từ trò chơi iOS và Android Game Dev Story (của Kairosoft ), và nhiều nhà phê bình nhận thấy có nhiều điểm tương đồng đáng kể giữa hai trò chơi. Game Dev Tycoon được tạo ra bởi Greenheart Games, một công ty được thành lập vào tháng 7 năm 2012 bởi hai anh em Patrick và Daniel Klug.

Giới thiệu game Dev Tycoon Việt Hóa
Game Dev Tycoon Việt Hóa là một trò chơi điện tử mô phỏng kinh doanh do Greenheart Games phát triển

Tải game Việt Hóa khác:

 Finding Paradise Việt Hóa

Gameplay Dev Tycoon Việt hóa

Người chơi bắt đầu trong một gara vào đầu những năm 1980 trong thời kỳ hoàng kim của trò chơi điện tử arcade không có nhân viên, tiền bạc hạn chế và lựa chọn hạn chế cho trò chơi đầu tiên. Khi các trò chơi mới được tạo ra, các tùy chọn mới sẽ được mở khóa. Khi công cụ trò chơi đầu tiên được xây dựng, kỹ năng phát triển trò chơi của người chơi sẽ được cải thiện.

Gameplay Dev Tycoon Việt hóa
Người chơi bắt đầu trong một gara vào đầu những năm 1980 trong thời kỳ hoàng kim

Các máy chơi game mới cũng sẽ được phát hành và người chơi sẽ có thể mua giấy phép cho một số máy chơi game nhất định, chẳng hạn như GS, PlaySystem, mBox, Vena Oasis, TES và grPad, nhại lại các máy chơi game và thiết bị ngoài đời thực với các tên khác nhau do các quy định về nhãn hiệu.

Tải game Việt Hóa khác:

Tải Omori Việt Hóa Crack

Khi người chơi tiến triển trong trò chơi hơn nữa, họ có cơ hội chuyển đến các văn phòng mới và thuê nhân viên. Sau đó, bản mở rộng hơn nữa sẽ khả dụng, với việc người chơi có cơ hội mở một phòng thí nghiệm R&D khi đạt được một số yêu cầu nhất định để lưu trữ các dự án lớn, cho phép người chơi mở khóa những thứ mà nếu không họ sẽ không thể mở khóa, chẳng hạn như MMO và các cửa hàng trò chơi trực tuyến tương tự như Steam , Ubisoft Connect , App Store , v.v.

Gameplay Dev Tycoon Việt hóa
Họ có cơ hội chuyển đến các văn phòng mới và thuê nhân viên

Người chơi cũng có thể mở một Phòng thí nghiệm phần cứng để tạo máy chơi game và thiết bị.

Bản mod

Game Dev Tycoon Việt Hóa hỗ trợ các bản mod được viết bằng JavaScript với gdt-modAPI. Tính đến ngày 23 tháng 5 năm 2022, có 860 bản mod trên Steam Workshop. Chúng bao gồm từ đơn giản, chẳng hạn như thêm bảng điều khiển và chủ đề mới, đến tạo thư viện mới như UltimateLib. Một trong những cách phổ biến nhất mà mọi người tạo ra các bản mod này là bằng một thành phần phần mềm của bên thứ ba có tên là Ultimate Module Editor (UME).

Tải game Việt Hóa khác:

Tải Muse Dash Crack

Link tải game Dev Tycoon Việt Hóa | Android

Sau đây là link tải game Dev Tycoon Việt Hóa miễn phí mới nhất của Kimochiinfo. Được chuyên mục Game mobile chia sẻ công khai. Nếu link Download game Dev Tycoon Apk có vấn đề hoặc lỗi. Hãy để lại phản hồi xuống phía dưới bài viết cho chúng tôi xử lý nhanh nhất có thể nhé.

Download game Dev Tycoon Việt Hóa

Hướng dẫn cài đặt game

  • Bước 1: Giải nén bằng phần mềm RAR-nhấn vô để tải > giải nén với mật khẩu aowvn.org > cài file APK > chơi
  • Bước 2: Tắt Google Play Protect nếu gặp lỗi trong quá trình cài game – Xem Hướng Dẫn Tắt: https://system.aowvn.org/p/huong-dan-tat-google-play-protect-aowvn.html
  • Bước 3: Đừng quên thần chú : Tắt Chặn Quảng Cáo + Đăng Nhập Gmail của trình duyệt = Tải nhanh hơn

Kết luận

Như vậy, các bạn đã cùng với Kimochiinfo đi tải game Dev Tycoon Việt Hóa. Chúc các bạn tải game Dev Tycoon Apk thành công và có những trải nghiệm game tuyệt vời nhất. Đừng quên theo dõi chúng tôi để tải game việt hóa, game Apk, Mod mới nhất nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *