Tải game Thứ 6 Ngày 13 Full Crack Miễn Phí b12506 Online Multiplayer

Giới thiệu game Thứ 6 Ngày 13

Nếu bạn đang tìm kiếm bản game Friday The 13th Crack hãy tải game Thứ 6 Ngày 13 Full Crack của Kimochi game ngay để thưởng thức. Khi download Friday The 13th PC Free bạn sẽ được thưởng thức những tính năng vô cùng hấp dẫn.

Giới thiệu game Thứ 6 Ngày 13

Thứ Sáu ngày 13: Trò chơi là một trò chơi kinh dị sinh tồn được phát hành trên PC, Xbox One và PlayStation 4. Game Thứ 6 Ngày 13 Online được phát hành vào ngày 26 tháng 5 năm 2017 cho các cửa hàng kỹ thuật số và các bản sao thực được phát hành vào ngày 13 tháng 10 năm 2017. Trò chơi được phát hành vào ngày Nintendo Switch vào ngày 13 tháng 8 năm 2019.

Giới thiệu game Thứ 6 Ngày 13
Thứ Sáu ngày 13: Trò chơi là một trò chơi kinh dị sinh tồn được phát hành trên PC, Xbox One và PlayStation 4.

Gameplay

Friday the 13th Crack: The Game là một trò chơi kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ ba thế giới bán mở lấy bối cảnh ở trại hư cấu Crystal Lake trong loạt phim Friday the 13th. Khoảng thời gian mà trò chơi lấy bối cảnh là giữa những năm 1980 để ghi lại cảm giác tốt hơn.

Trò chơi này là một trò chơi điện tử nhiều người chơi không đối xứng, có thể chơi tối đa tám người trong một trò chơi. Một người chơi điều khiển Jason Voorhees, trong khi những người chơi còn lại điều khiển các cố vấn trại ở Crystal Lake. Người chơi cũng có thể điều khiển Tommy Jarvis, người có thể chơi được khi đáp ứng một số điều kiện nhất định. Theo bản demo trò chơi, Jason đã nâng cao thính giác và thị giác, nhờ đó anh có thể dịch chuyển tức thời đến bất cứ nơi nào người chơi muốn. Mục tiêu của các cố vấn là trốn thoát khỏi trại hoặc sống sót cho đến khi hết thời gian trong phiên, trong khi mục tiêu của Jason là giết tất cả những người chơi còn lại. Jason cũng có thể bị đánh bại với “điều kiện thắng ‘hoành tráng'” đòi hỏi tinh thần đồng đội và khó thực hiện.

Gameplay
Trò chơi này là một trò chơi điện tử nhiều người chơi không đối xứng, có thể chơi tối đa tám người trong một trò chơi.

Kane Hodder, người đóng vai Jason trong Phần VII, Phần VIII, Jason Goes to Hell, và Jason X đã thể hiện lại anh ấy bằng cách chụp chuyển động và điều phối các pha nguy hiểm. Thom Mathews, người đóng vai Tommy Jarvis trong Phần VI, và Larry Zerner, người đóng vai Shelley Finkelstein trong Phần III, cũng đóng lại vai diễn của họ trong loạt phim.

Mặc dù trò chơi ban đầu được lên kế hoạch chỉ dành cho nhiều người chơi, nhưng chế độ chơi đơn sẽ được thêm vào trong bản cập nhật được lên kế hoạch cho Mùa hè năm 2017, mặc dù mục tiêu kéo dài là 1,625 triệu đô la Mỹ để mở khóa vẫn chưa đạt được. Chế độ này sẽ bao gồm các nhiệm vụ dựa trên mục tiêu cho phép người chơi kiểm soát Jason chống lại các bot cố vấn trại ngoại tuyến. Một số nhiệm vụ sẽ được chuyển thể từ các bộ phim, trong khi những nhiệm vụ khác là kịch bản gốc.

Link tải game Thứ 6 Ngày 13 Full Crack

Dưới đây là link tải game Thứ 6 Ngày 13 Full Crack của game Kimochi game, chúc bạn tải game thành công, nếu link có vấn đề, lỗi hãy để lại phản hồi cho chúng tôi xuống bên dưới bài viết này nhé.

Link tải game Thứ 6 Ngày 13 Full Crack
Link tải game Thứ 6 Ngày 13 Full Crack

Link tải Friday 13th Free Download bản b12506 Online Multiplayer

Google Drive

One Drive

Dropbox

Hướng dẫn download Friday The 13th PC Free

Sau đây chuyên mục Game Mobile sẽ hướng dẫn bạn cài đặt Crack Friday The 13th đơn giản nhất. Nếu có lỗi hay vấn đề gì, hãy để lại phản hồi xuống phía dưới bài biết này nhé.

  • Bước 1: Tải game Thứ 6 Ngày 13 full crack về và giải nén với mật khẩu topgamepc.com
  • Bước 2: Mở ứng dụng Steam và đăng nhập tài khoản
  • Bước 3: Nhấn Win + R và nhập steam://run/480 (Spacewar) => OK và update (cài đặt) lên bản mới nhất.
  • Bước 4: Vào “thư mục chứa game sau khi đã giải nén” Chạy file “EAC_Launcher.exe” để vào game
  • Bước 5: Tạo máy chủ: Tạo nhóm => Mời vào nhóm => Mời bạn bè và bắt đầu trò chơi.
  • Bước 6: Kết nối: Chơi nhanh => Trò chơi sẽ chọn người chơi ngẫu nhiên cho bạn hoặc bạn có thể nhận lời mời từ bạn bè.

Cấu hình yêu cầu tải Friday The 13th Crack

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 7 64-bit
  • Processor: Intel Core i3-530 (2 * 2930), AMD Athlon II X2 270 (2 * 3400)
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 650 Ti (1024 MB), Radeon HD 7770 (1024 MB)
  • DirectX: DirectX 11
  • Network: Cáp mạng Internet
  • Storage: 4 GB chỗ trống khả dụng

Cấu hình khuyên dùng:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • Processor: Intel Core i3-3240 (2 * 3400), AMD Athlon X4 860K (4 * 3700)
  • Memory: 6 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 750 Ti (2048 MB), Radeon R9 270X (2048 MB)
  • DirectX: DirectX 11
  • Network: Cáp mạng Internet
  • Storage: 4 GB chỗ trống khả dụng

Kết luận

Như vậy bạn đã cùng với Kimochi game đi tải game Thứ 6 Ngày 13 Full Crack. Chúc các bạn tải game thành công và có những trải nghiệm game tuyệt vời nhất. Đừng quên theo dõi chúng tôi để tải game việt hóa, game apk, mod mới nhất nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *