Tải Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands Full Crack

Giới thiệu game Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands Full Crack

Tải Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands Full Crack mộ tựa game nhập vai thế giới mở của nhà phát hành Ubisoft cực lôi cuốn và hấp dẫn. Game om Clancy’s Ghost Recon Wildlands PC của Kimochi sẽ tập trung vào cuộc xung đột với tập đoàn ma túy Santa Blanca và một nhóm nhỏ những người điều hành Ghost Recon.

Giới thiệu game Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands Full Crack

Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands Việt Hóa là một thế giới mở và là một trò chơi nhập vai nhỏ đầu tiên trong loạt phim Ghost Recon do Ubisoft Paris phát triển, tập trung vào cuộc xung đột với tập đoàn ma túy Santa Blanca và một nhóm nhỏ những người điều hành Ghost Recon được cử đến để gây bất ổn cho hoạt động của tập đoàn này ở một Bolivia hư cấu vào năm 2019.

Giới thiệu game Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands Full Crack
Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands Việt Hóa là một thế giới mở và là một trò chơi nhập vai

Gameplay Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands Crack

Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands Crack là một game bắn súng chiến thuật, thế giới mở sử dụng góc nhìn thứ ba. Trò chơi sẽ không có bối cảnh tương lai được sử dụng trong Advanced Warfighter và Future Soldier, mà thay vào đó sẽ áp dụng bối cảnh hiện đại, tương tự như Tom Clancy’s Ghost Recon 1 ban đầu. Do đó, các trang bị trong trò chơi sẽ dựa trên các loại vũ khí và trang bị thường được sử dụng bởi các lực lượng quân sự trên toàn thế giới. Tuy nhiên, trò chơi sẽ có một số thiết bị gốc, chẳng hạn như Máy bay không người lái UAV có thể được sử dụng để gắn thẻ và hiển thị kẻ thù và mục tiêu được đánh dấu. Trò chơi sẽ là mục đầu tiên có một thế giới mở, bao gồm chín loại địa hình khác nhau, chẳng hạn như núi, rừng, sa mạc, bãi muối và cũng sẽ giới thiệu hệ thống thời tiết năng động và chu kỳ ngày đêm. Kích thước bản đồ là 440 km2.

Gameplay Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands Crack
Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands Crack là một game bắn súng chiến thuật, thế giới mở sử dụng góc nhìn thứ ba

Wildlands có 21 Tỉnh để khám phá khi họ tiến hành phá vỡ Cartel Santa Blanca. Trò chơi có 36 cartel buchon (bao gồm cả DLC) có thể bị gỡ xuống khi người chơi lựa chọn trước khi rút ra kẻ cầm đầu. Trò chơi cũng sẽ có tổng cộng 114 nhiệm vụ để người chơi hoàn thành. Người chơi sẽ phải phá vỡ hai trong bốn khía cạnh (An ninh, Ảnh hưởng, Buôn lậu và Sản xuất) của băng đảng. Hoàn thành cả bốn sẽ mở khóa một kết thúc thay thế.

Khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi có thể đến địa điểm bắt đầu nhiệm vụ bằng nhiều cách khác nhau. Người chơi có thể nhảy dù từ trực thăng, đi bộ trên bộ, đi thuyền hoặc lái xe tới mục tiêu của mình. Người chơi được phép sử dụng nhiều cách để hoàn thành mục tiêu, chẳng hạn như sử dụng khả năng tàng hình, chiến đấu cận chiến hoặc sử dụng vũ khí tầm xa hoặc tầm ngắn được cung cấp trong trò chơi. Giữa các nhiệm vụ, người chơi có thể tự do khám phá thế giới của trò chơi và trò chơi sẽ có các tiền đồn mà người chơi có thể hạ gục.

Gameplay Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands Crack
Khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi có thể đến địa điểm bắt đầu nhiệm vụ bằng nhiều cách khác nhau.

Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands PC đã đưa chế độ Gunsmith trở lại và các bộ phận được thu thập trên khắp bản đồ thế giới. Mỗi loại vũ khí đều có khả năng tùy biến cao, ngoại trừ vũ khí Huyền thoại có được bằng cách đánh bại trùm.

Bạn có thể tải thêm game Việt Hóa, APK, Hack khác:

Tải The Long Dark v2.28 Việt Hóa

Khi không hoàn thành nhiệm vụ, người chơi có thể tương tác và xây dựng mối quan hệ thân thiện hoặc thù địch với các nhân vật không thể chơi được khác, chẳng hạn như công dân, quan chức hoặc những kẻ nổi loạn trên thế giới. Những tương tác này đòi hỏi phải có chiến lược, vì tương tác sẽ mang lại hậu quả và tác động đến thế giới của trò chơi, đồng thời thay đổi cách người chơi có thể đạt được mục tiêu của mình. Người chơi cũng có thể nhận được điểm kinh nghiệm để tăng cấp vì khả năng tùy chỉnh nhân vật và trang bị cũng có sẵn trong trò chơi.

Trò chơi có tính năng nhiều người chơi hợp tác bốn người, trong đó người chơi có thể tham gia cùng ba người chơi khác để khám phá thế giới của trò chơi và hoàn thành nhiệm vụ của chiến dịch. Trò chơi cũng có thể được chơi một mình, trong đó người chơi sẽ đi cùng với ba đồng đội AI mà người chơi có thể ra lệnh.

Bạn có thể tải thêm game Việt Hóa, APK, Hack khác:

Tải Little Nightmares Full Crack

Link tải Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands Full Crack

Dưới đây là link tải Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands Full Crack mới nhất của Kimochi. Được chuyên mục Game mobile hay chia sẻ công khai. Nếu link tải Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands PC Việt Hóa miễn phí có vấn đề hoặc lỗi. Hãy để lại phản hồi xuống phía dưới bài viết cho chúng tôi xử lý nhanh nhất có thể nhé.

Link tải Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands Full Crack
Link tải Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands Full Crack

Download Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands Full Crack – Elamigos

Google Drive

Part 01Part 02Part 03Part 04Part 05

One Drive

Part 01Part 02Part 03Part 04Part 05

Dropbox

Part 01Part 02Part 03Part 04Part 05

Torrent

Tải File Crack Only

Mega

Krakenfiles

Dropbox

Hướng dẫn cài đặt game Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands PC

  • Tải game theo link ở trên về và giải nén với mật khẩu topgamepc.com
  • Chạy file “GRW.exe” để vào game

Bạn có thể tải thêm game Việt Hóa, APK, Hack khác:

Tải Epic Battle Simulator 2 Hack

Kết luận

Như vậy bạn đã cùng với Kimochi đi tải Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands Full Crack. Chúc các bạn tải game thành công và có những trải nghiệm game tuyệt vời nhất. Đừng quên theo dõi chúng tôi để tải game việt hóa, game apk, mod mới nhất nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *