Tải Lost Life Việt Hóa | Game kinh dị Android

Giới thiệu game Lost Life Việt hóa

Tải Lost Life Việt Hóa tựa game kinh dị Android trinh thám kinh dị, phiêu lưu, giải đố, bí ẩn, OFFLINE tuyệt hay của Amazon Game Studi. Tại phiên bản game kinh dị offline Lost Within mà Kimochi info đã chia sẻ là phiên bản Việt Hóa Tiếng Việt cho người chơi.

Giới thiệu game Lost Life Việt hóa

Lost Life Việt hóa hay Lost Within Việt Hoá là một trò chơi kinh dị sinh tồn được phát triển bởi Human Head Studios và Amazon Game Studios và được phát hành bởi Amazon Game Studios.

Giới thiệu game Lost Life Việt hóa
Lost Life Việt hóa hay Lost Within Việt Hoá là một trò chơi kinh dị sinh tồn được phát triển bởi Human Head Studios và Amazon Game Studios

Tải game Việt Hóa khác:

Tải game Dev Tycoon Việt Hóa

Cốt truyện game Lost Within Việt Hoá

Cốt truyện game như sau. Trong một lần khám xét một bệnh viện bỏ hoang trước khi rỡ bỏ, Deputy Pearson – Chính là bạn trong vai một viên cảnh sát , đã phát hiện ra rất nhiều tiếng nói trẻ con vang vọng trong bệnh viện này, làm theo nhiệm vụ, anh tìm cách đưa bọn trẻ ra ngoài, nhưng không thấy chúng đâu, ngày càng tiến sau vào trong trung tâm bệnh viện, đây cũng là lúc anh bị kẹt lại tại đây và phải tìm cách ra ngoài.

Cốt truyện game Lost Within Việt Hoá
Trong một lần khám xét một bệnh viện bỏ hoang trước khi rỡ bỏ, Deputy Pearson

Đây cũng là lúc Deputy nhận ra nhiều bí ẩn trong bệnh viện này, những dòng garafity cảnh báo trên tường nhà ? tiếng những đứa trẻ luôn tìm cách giúp anh ? những tiếng la hét , tiếng gọi vang vọng ? những mảng nhật kí rời rạc ? những tài liệu về các cuộc thí nghiệm đáng sợ.

Cốt truyện game Lost Within Việt Hoá
Đây cũng là lúc Deputy nhận ra nhiều bí ẩn trong bệnh viện này

Chuyện gì đang sảy ra tại bệnh viện này? Bạn sẽ làm thế nào để anh ta có thể thoát khỏi bệnh viện và gia ngoài được cùng với những bí mật của nơi này. Vậy hãy tải ngay game Lost Life Việt hóa – game kinh dị việt hóa này về máy để trải nghiệm nhé.

Tải game Việt Hóa khác:

 Finding Paradise Việt Hóa

Gameplay Lost Life Việt hóa

Kimochi game đánh giá là 10/10: Lược bỏ hoàn toàn giao diện khi chơi , chó phép nhìn xung quanh 360 độ ( có thể bật trong setting ) cho bạn một cảm giác mình đang nhập vai thật sự vào game vậy quá tuyệt vời , cơ chế điều khiển cũng vô cùng đơn giản và dễ sử dụng.

Tải game Việt Hóa khác:

Tải Omori Việt Hóa Crack

Link tải Lost Life Việt Hóa | Game kinh dị Android

Sau khi xem qua cốt truyện game, bạn đã muốn tải game và trải nghiệm đúng không nào? Duố đây là link tải game Lost Life Việt Hóa game kinh dị offline miễn phí mới nhất của Kimochi info. Được chuyên mục Game mobile chia sẻ công khai. Nếu link Download Lost Within Việt Hoá có vấn đề hoặc lỗi. Hãy để lại phản hồi xuống phía dưới bài viết cho chúng tôi xử lý nhanh nhất có thể nhé.

Tải Lost Life Việt Hóa

Kết luận

Như vậy, các bạn đã cùng với Kimochi info đi tải game Lost Life Việt Hóa. Chúc các bạn tải game Dev Tycoon Lost Within Việt Hoá thành công và có những trải nghiệm game tuyệt vời nhất. Đừng quên theo dõi chúng tôi để tải game việt hóa, game Apk, Mod mới nhất nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *