Tải To The Moon 2 : Finding Paradise Việt Hóa | Android – PC

Giới thiệu game Finding Paradise Việt Hóa

Finding Paradise Việt Hóa tựa game phiêu lưu dành cho điện thoại di động. Đây là phần tiếp theo của To the Moon và A Bird Story. Phiên bản Finding Paradise mà Kimochigame chia sẻ ở dưới là bản Việt Hóa tiếng Việt dành cho người chơi.

Giới thiệu game Finding Paradise Việt Hóa

Finding Paradise Việt Hóa là một trò chơi phiêu lưu được phát triển và phát hành bởi Freebird Games. Là phần tiếp theo của To the Moon và A Bird Story, câu chuyện tiếp tục với các bác sĩ Eva Rosalene và Neil Watts khi họ giúp thực hiện một điều ước của Colin Reeds, người hiện là một ông già nằm liệt giường.

Giống như To the Moon, trò chơi có tương đối ít cơ chế chơi trò chơi xoay quanh các câu đố, với người chơi điều khiển cả hai bác sĩ khi họ giải chúng để tái tạo lại ký ức của người đàn ông hấp hối nhằm thực hiện điều ước trước khi chết của ông.

Giới thiệu game Finding Paradise Việt Hóa
Finding Paradise Việt Hóa là một trò chơi phiêu lưu được phát triển và phát hành bởi Freebird Games

Trò chơi được thiết kế, viết và sáng tác hoàn toàn bởi nhà thiết kế trò chơi độc lập người Canada Kan Gao bằng cách sử dụng công cụ trò chơi RPG Maker XP. Quá trình phát triển trò chơi bắt đầu vào năm 2015 và được phát hành cho Linux, macOS và Windows vào ngày 14 tháng 12 năm 2017. Trò chơi được phát hành cho Android, iOS và Nintendo Switch vào ngày 18 tháng 11 năm 2022. Phần tiếp theo của loạt trò chơi, Impostor Factory, được phát hành vào năm 2021.

Tải game Việt Hóa khác:

Tải Omori Việt Hóa Crack

Gameplay Finding Paradise

Lối chơi của Finding Paradise Việt Hóa tương tự như trò chơi đầu tiên trong series, To the Moon, cũng được xây dựng trên nền tảng RPG Maker XP. Giống như trò chơi trước, trò chơi này hoạt động như một trò chơi nhập vai thông thường, nhưng không có hệ thống kho đồ, hệ thống nhóm hoặc hệ thống chiến đấu.

Vì trò chơi chủ yếu theo cốt truyện nên hầu hết lối chơi đều xoay quanh việc giải câu đố cho ký ức của Colin. Điều này được thực hiện bằng cách diễn giải thông tin và trải nghiệm cảm xúc và cảm giác của anh ấy, cũng như tìm cách đi sâu hơn vào ký ức của anh ấy để khám phá ra sự thật về mong muốn của anh ấy.

Gameplay Finding Paradise
Lối chơi của Finding Paradise Việt Hóa tương tự như trò chơi đầu tiên trong series

Giống như To the Moon, trò chơi xoay quanh việc khám phá ký ức của Colin để tìm những đồ vật quan trọng và thu thập năng lượng từ chúng để củng cố ký ức và kết nối với ký ức xa hơn, từ thời thơ ấu đến thời hiện đại. Thỉnh thoảng, người chơi sẽ tạm dừng chơi máy và khám phá ngôi nhà của anh ấy và khu vực xung quanh để tìm manh mối nhất định.

Gameplay Finding Paradise
Trò chơi xoay quanh việc khám phá ký ức của Colin

Tải game Việt Hóa khác:

Tải Muse Dash Crack

Link tải Finding Paradise Việt Hóa | Android – PC

Sau đây là link tải Finding Paradise Việt Hóa miễn phí mới nhất của Kimochigame. Được chuyên mục Game mobile chia sẻ công khai. Nếu link Download Finding Paradise có vấn đề hoặc lỗi. Hãy để lại phản hồi xuống phía dưới bài viết cho chúng tôi xử lý nhanh nhất có thể nhé.

Finding Paradise Việt Hóa

Hướng dẫn cài đặt game cho Android

( Chú ý Android mới test 50% , không chắc chắn sẽ chơi được 100% , nhưng chắc chắn chạy được game , có một vài đoạn bị lag do game quá nặng và nhiều hiệu ứng )

Bước 1: Tải file game ở trên > giải nén với mật khẩu aowvn.org

  • Phần mềm giải nén : RAR ( dùng Trình Duyệt Tập Tin của máy hay ES không giải nén được đâu )

Bước 2: Tải Neko RPGXP + Hướng Dẫn Setting và cài game : https://apkpure.com/vn/neko-rpgxp-player/net.kernys.rgss/download

Bước 3: Các phím sau khi đã setting ở Bước 2 :

  • Cách save game : Nhấn O + Phím đi xuống + X
  • X : phím Chọn
  • O : phím ESC ( để vào menu game, hoặc dùng như nút Cancel )
  • Chuột : Chạm vào màn hình khi đang chơi sẽ ra chuột

Nguồn: AowVN.org

Link tải Finding Paradise Việt Hóa | Android - PC

Tải game Việt Hóa khác:

Tải Outlast Crack Việt Hóa

Kết luận

Như vậy, các bạn đã cùng với Kimochigame đi tải Finding Paradise Việt Hóa. Chúc các bạn tải game Finding Paradise Android thành công và có những trải nghiệm game tuyệt vời nhất. Đừng quên theo dõi chúng tôi để tải game việt hóa, game Apk, Mod mới nhất nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *